VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

NHÂN VIÊN PHÁP LÝ

Mô tả công việc
• Soạn thảo các hợp đồng mẫu hoặc các hợp đồng khác phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
• Soát xét, kiểm tra tính pháp lý hợp đồng phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty
* Soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ, công văn, văn bản, biểu mẫu, tài liệu:
• Hồ sơ đăng ký kinh doanh, đăng ký thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, thành lập mới Chi nhánh, địa điểm kinh doanh của Công ty, chấm dứt địa điểm kinh doanh và các thủ tục pháp lý có liên quan khác.
• Các công văn gửi Sở/Ban/Ngành.
• Soạn thảo các biểu mẫu liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty khi có yêu cầu hoặc phát sinh tùy từng thời điểm.
• Các hồ sơ pháp lý khác khi có phát sinh theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp, Ban Tổng giám đốc.
* Tư vấn pháp lý:
• Cung cấp ý kiến pháp lý đối với các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
• Cảnh báo các rủi ro pháp lý có thể phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
* Các công việc khác:
• Theo dõi và thực hiện các thủ tục pháp lý dự án.
• Hỗ trợ pháp lý cho bộ phận kinh doanh (bất động sản)

Yêu cầu công việc
• Nam/nữ: Tuổi từ 22 trở lên.
• Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Luật, kinh tế
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực Luật bất động sản, hiểu về lĩnh vực liên quan.
• Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại khá, giỏi
• Thông thạo tin học văn phòng
• Có tinh thần cầu tiến, giao tiếp tốt.

Quyền lợi
• Sau 02 tháng thử việc (nếu được xem xét vào nhân viên chính thức)
• Cơ hội thăng tiến công bằng, rõ ràng
• Nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước
• Chính sách thưởng lễ, tết theo quy định của Công ty
• Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (Chủ nhật nghỉ)
• Môi trường làm việc thoải mái tự do sáng tạo
• Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cùng các kỹ năng mềm như giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm, quản lý,…do Tập đoàn tổ chức.
• Hàng năm được tham gia du lịch trong và ngoài nước.
• Xét tăng lương định kỳ trong năm khi đủ các điều kiện sau:
– Hoàn Thành trách nhiệm, nhiệm vụ chuyên môn được giao
– Hỗ trợ nhân viên mới, tạo điều kiện cho đồng nghiệp phát huy công việc trong chuyên môn
– Tham gia khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
– Sơ yếu lý lịch
– Đơn xin việc
– CV xin việc
– Bằng cấp chứng chỉ
– Ảnh 4×6 (04 ảnh)
– Bản photo chứng minh thư/CCCD
– Hồ sơ khác: hộ khẩu.
Tại Hoàng Khôi Group, bạn có thể thỏa sức thể hiện bản lĩnh, tỏa sáng tài năng và chạm đến ước mơ.
Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 8A Nguyễn Văn Trỗi (gần UBND Hiệp Thành), TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Liên hệ:
Hotline PNS: 0279.3885.778 (PNS)
TPNS: 0984.698.277 (Ms. Nhi)
Email: nhinth@hoangkhoigroup.com.vn
—————————————————-
TẬP ĐOÀN HOÀNG KHÔI – GIỮ MÃI TINH THẦN KHỞI NGHIỆP
Hotline: 0901.331.339 – 037.9393.893
Website: www.hoangkhoigroup.com.vn